Heimlislausir sigla á bráðnandi ís...

...á heimabúnum kanóum úr bylgjupabba og skóreimum. Ótrúlega fallegt á að horfa, og sérstaklega gott að vera á 7. hæð eða ofaná þökum í East Village því þá getur maður dreift Smarties og allskonar kurli yfir þá þar sem þeir þjóta framhjá í augnhæð.

Annars finnst mér pínu skrýtið að í öðrum miðlum fann ég hvergi minnst á þetta rafmagnsleysi. Ekkert á NY Times, CNN, Washington Post, eða Associated Press, sem eru skráðir fyrir fréttinni. Kannski eru þeir allir úti að busla í ísnum.

Svo blogga ég hér: icomefromreykjavik.com/halli/

 


mbl.is Hundruð þúsunda án rafmagns í New York
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Kamilla Einarsdóttir

Þú hefur flett ofan ofan samsæri stærstu fréttamiðlanna.

Eva Kamilla Einarsdóttir, 28.6.2007 kl. 11:01

2 identicon

Hversu vangefið er það að vera með tvö blogg. Þú verður að finna þér eitthvað hobbý.

Eða ert þú kominn á bloggspenann og færð pening fyrir að vera með moggablogg. Guð minn góður ég vona að það sé ástæðan.

Njörður (IP-tala skráð) 28.6.2007 kl. 23:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband